Đồng chí Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc mừng Lễ Sene ĐôlTa tại huyện Thạnh Trị
      Sáng ngày 28/9, đồng chí Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện Thạnh Trị đến thăm và chúc mừng Lễ Sene ĐôlTa chùa Buôl Mum (Lộ Mới) tại xã Lâm Tân (Thạnh Trị).

      Trong không khí ấm áp của Lễ Sene ĐôlTa, đồng chí Lê Văn Hiểu thông tin một số nét cơ bản về tình hình kinh tế của tỉnh nhà trong thời gian qua cùng với sự đổi thay của huyện Thạnh Trị, đặc biệt là xã Lâm Tân có nhiều đổi mới sau khi xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Để đời sống bà con ngày càng phát triển hơn nữa, đồng chí Lê Văn Hiểu mong muốn trụ trì chùa kêu gọi bà con tích cực lao động sản xuất để kinh tế gia đình ngày càng khấm khá hơn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hiểu chúc mừng Lễ Sene ĐôlTa và gửi tặng phần quà đến chùa Buôl Mum

      Đại đức Danh Sà Thi - Trụ trì chùa Buôl Mum thông tin đến Phó Chủ tịch UBND tỉnh và thành viên đoàn về đời sống của bà con phật tử ngày càng ấm no, sung túc là nhờ vào sự quan tâm của Đảng và Nhà nước thông qua các chương trình, dự án đầu tư cho vùng dân tộc. Đồng thời, trình độ dân trí của con em đồng bào dân tộc ngày càng nâng lên. Trụ trì chùa Buôl Mum hứa sẽ tích cực tuyên truyền đến bà con phật tử luôn tuân thủ, chấp hành đường lối chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; hăng hái trong lao động sản xuất, tăng thu nhập gia đình và làm giàu cho quê hương.

THÚY LIỄU

1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85306507

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.