Phó Bí thư Thường trực Hồ Thị Cẩm Đào: Thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại Bộ CHQS tỉnh
      Chiều ngày 3-2, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đoàn công tác tỉnh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ các Đại đội: Thông tin, Trinh sát, Thiết giáp thuộc Bộ CHQS tỉnh. Dự và tiếp đoàn có đại tá Quách Văn Nhỏ, Ủy viên Ban Thường Vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan trực thuộc. 

Quang cảnh đại biểu dự buổi thăm, chúc tết

Tại buổi thăm, đại diện các Đại đội đã báo cáo với đoàn công tác về một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ năm 2020. Nổi bật là, các Đại đội đã duy trì nghiêm các kíp trực sẵn sàng chiến đấu; không ngừng đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”. Đặc biệt trong năm đơn vị không có trường hợp vi phạm kỷ luật quân đội, pháp luật của Nhà nước và quy định của đơn vị; 100% cán bộ, chiến sĩ luôn nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

      Phát biểu tại buổi thăm, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh biểu dương và ghi nhận những kết quả mà các đơn vị đạt được trong năm qua. Đồng thời đề nghị, thời gian tới, các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết một lòng, quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ, góp phần cùng với Bộ CHQS tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương năm 2021 và những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: Thanh Nam



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84648201

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.