Đảng ủy BĐBP tỉnh: Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng
        Chiều 08/7, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đại tá Lê Văn Anh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh chủ trì hội nghị. 

        Nhiệm kỳ qua, Đảng ủy BĐBP tỉnh luôn quán triệt, thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết và hướng dẫn của các tổ chức đảng cấp trên, đồng thời lãnh đạo, chỉ đạo và duy trì thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Trong nhiệm kỳ, cấp ủy các cấp đã kiểm tra 47 lượt tổ chức đảng, 556 lượt đảng viên, giám sát 28 lượt tổ chức đảng và 95 lượt đảng viên. 

        Nội dung kiểm tra tập trung vào những vấn đề, lĩnh vực nổi cộm, gây bức xúc trong cơ quan, đơn vị và xã hội; sự suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; những biểu hiện mất đoàn kết, vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, quy chế làm việc; về việc nêu gương của người đứng đầu cấp ủy, chỉ huy cơ quan, đơn vị. Đối với việc giám sát chuyên đề, tập trung vào các nội dung, lĩnh vực thực hiện quy chế làm việc; công tác tài chính; giám sát các chuyên đề, chuyên ngành; giám sát việc thực hiện các kết luận sau kiểm tra; đánh giá hiệu quả việc chấn chỉnh, sửa chữa hạn chế, khuyết điểm sau giám sát; việc cảnh báo, phòng ngừa vi phạm qua giám sát...

Quang cảnh hội nghị

        Công tác kiểm tra, giám sát các tổ chức Đảng và cán bộ, đảng viên đã thực hiện tốt nội dung được kiểm tra, giám sát. Do đó, đã kịp thời chấn chỉnh các tổ chức đảng, đảng viên được kiểm tra có chủ trương giải pháp, khắc phục sửa chữa những khuyết điểm, hạn chế và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

        Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận nêu ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, điều chỉnh và thực hiện có hiệu quả công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Đồng thời đề ra các giải pháp, phương hướng, nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng nhiệm kỳ 2020-2025.

Văn Long



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84716872

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.