Lễ công bố Quyết định thành lập Trường THCS&THPT Dương Kỳ Hiệp
       Ngày 29/6, Sở GD&ĐT Sóc Trăng tổ chức lễ công bố Quyết định của UBND tỉnh Sóc Trăng về việc thành lập Trường THCS&THPT Dương Kỳ Hiệp tại xã Trường Khánh, huyện Long Phú. Đến dự có đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện Long Phú cùng các thầy, cô giáo và các em học sinh của trường.

       Trường THCS&THPT Dương Kỳ Hiệp được thành lập dựa trên cơ cở sáp nhập Trường THCS Dương Kỳ Hiệp và phân hiệu Trường THPT Đại Ngãi. Việc sáp nhập trường là phù hợp với quy mô phát triển giáo dục trên địa bàn, tạo điều kiện đáp ứng về cơ sở vật chất, giảm đầu mối quản lý, phù hợp với tinh thần Nghị quyết 39 của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ công chức, viên chức. Sau khi sáp nhập, trường có 25 lớp với tổng số hơn 900 học sinh.

Đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định thành lập Trường THCS&THPT Dương Kỳ Hiệp cho hiệu trưởng trường

       Phát biểu tại buổi lễ, ông Châu Tuấn Hồng - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo biểu dương kết quả mà thầy, cô và các em học sinh Trường THCS&THPT Dương Kỳ Hiệp đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh, việc sáp nhập Trường THCS&THPT Dương Kỳ Hiệp là phù hợp với điều kiện của địa phương nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.

       Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng đã trao Quyết định thành lập Trường THCS&THPT Dương Kỳ Hiệp cho ban giám hiệu nhà trường. Dịp này, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh đã tặng 5.500 quyển tập, 6.000 cây viết và trao 50 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn./.

Chiến Thắng



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84720747

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.