Họp Ban Tổ chức Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực ĐBSCL lần thứ 35 – năm 2020
      Sáng ngày 16/6, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã diễn ra cuộc họp thông qua quyết định thành lập ban tổ chức, kế hoạch, thông báo và dự thảo phối hợp phân công các tiểu ban tổ chức Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực ĐBSCL lần thứ 35 - năm 2020 do tỉnh Sóc Trăng đăng cai tổ chức. Đến dự có ông Lê Xuân Thăng - Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (NSNAVN); các Ủy viên Ban Thường vụ Hội VHNT tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh.

       Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực ĐBSCL lần thứ 35 tại tỉnh Sóc Trăng là sự kiện thường niên, do Hội NSNAVN phối hợp tổ chức luân phiên tại các tỉnh ĐBSCL; là sân chơi dành riêng cho những tác giả ảnh chuyên và không chuyên, giao lưu trao đổi kinh nghiệm để nâng cao khả năng sáng tác, nắm bắt những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống; phát hiện và chăm bồi những nhân tố mới, thúc đẩy phong trào nhiếp ảnh trong khu vực phát triển; tạo điều kiện để các NSNA công bố, giới thiệu, quảng bá rộng rãi hình ảnh đất nước, con người, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần người dân trong khu vực, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị địa phương.

Quang cảnh cuộc họp

       Liên hoan năm nay có chủ đề “Đất nước – con người ĐBSCL hôm nay”. Đây còn là hoạt động chào mừng đại hội đảng bộ các cấp tiến đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Trong khuôn khổ liên hoan còn có cuộc thi “Ảnh đẹp Sóc Trăng” với chủ đề “Sóc Trăng – Nhịp sống đồng bằng” và cuộc thi “Ảnh marathon”, dành cho các tay máy chuyên và không chuyên tham dự liên hoan, khai thác những khoảnh khắc đẹp về thiên nhiên, con người, tiềm năng kinh tế, du lịch… của tỉnh Sóc Trăng.

       Phát biểu tại cuộc họp, NSNA Lê Xuân Thăng – Phó Chủ tịch Hội NSNAVN cho biết: Đến hết ngày 19/7 sẽ có hơn 2.000 tác phẩm gửi đến cuộc thi. Vì thế vòng sơ khảo phải được chấm bằng hình thức online, sau đó chọn ra từ 150 – 180 tác phẩm vào vòng triển lãm; ở vòng chung khảo, các tác phẩm sẽ được chấm công khai theo hình thức tọa đàm, diễn ra trong 2 ngày 18 – 19/8; lễ tổng kết và trao giải tiến hành trong ngày 20/8.

Dương Tuyết Ngọc

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84725231

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.