Đồn Biên phòng An Thạnh Ba: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho 300 lượt người nghèo
      Sáng ngày 16/6, tại Đồn Biên phòng An Thạnh Ba - BĐBP Sóc Trăng, Huyện đoàn Cù Lao Dung phối hợp với Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh Sóc Trăng và Đồn Biên phòng An Thạnh Ba tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 300 lượt người nghèo trên địa bàn xã An Thạnh Ba, huyện Cù Lao Dung.

Khám bệnh cho người nghèo trên địa bàn xã An Thạnh Ba

      Tại đây, đoàn đã khám bệnh chủ yếu là: Bệnh cảm cúm, viêm đường hô hấp trên, bệnh ngoài da, tim mạch, đau nhức xương khớp, đau dạ dày và cấp phát thuốc miễn phí cho 300 lượt người nghèo, người dân tộc, người già neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng số tiền thuốc khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí trên 30 triệu đồng. Bà con nghèo đến khám bệnh còn được hỗ trợ mỗi người 5kg gạo.


      Việc tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo trên địa bàn biên phòng là một trong những hoạt động thường xuyên thể hiện tình cảm, trách nhiệm của lực lượng BĐBP tỉnh Sóc Trăng đối với nhân dân trên địa bàn và đồng bào các vùng còn khó khăn. Qua đó, góp phần tăng cường tình đoàn kết quân dân, giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh ở địa phương.

Văn Long


Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84879564

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.