Trường Mẫu giáo Vàng Anh đón Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I
Ngày 25/5, Trường Mẫu giáo Vàng Anh, phường 2 (TP. Sóc Trăng) tổ chức lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I và tổng kết năm học 2017 - 2018. Đến dự có đồng chí Lý Rô Tha - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.


Trong năm học 2017 - 2018, với sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, Trường Mẫu giáo Vàng Anh đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Nhà trường được xếp loại xuất sắc về phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực và nhiều năm liền đạt tập thể lao động xuất sắc. Tỉ lệ chuyên cần đạt trên 97%, bé ngoan đạt trên 96%; trên 97% trẻ nắm vững các kỹ năng và kiến thức theo các lĩnh vực. 



Trường Mẫu giáo Vàng Anh đón Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.


      Bên cạnh việc thực hiện tốt công tác chuyên môn, nhà trường luôn chú trọng đến công tác nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ, nhất là việc đảm bảo an toàn thực phẩm. Nhà trường luôn đảm bảo chế độ ăn cho trẻ, tăng khẩu phần ăn và sữa cho trẻ suy dinh dưỡng. Vì vậy, 100% trẻ tăng cân qua mỗi đợt cân đo định kỳ; 100% trẻ có thói quen, kỹ năng vệ sinh cá nhân tốt, đội ngũ giáo viên luôn tâm huyết và chuyên môn tốt. Toàn trường có 17 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, 04 giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi cấp thành phố và 01 giáo viên đạt giải nhì trong hội thi “giáo viên dạy giỏi” cấp tỉnh. Với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, đến nay nhà trường đã đạt 05 tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


      Dịp này, Trường Mẫu giáo Vàng Anh đón Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1; công nhận hoàn thành chương trình giáo dục mầm non cho các trẻ 5 tuổi, 6 tuổi và tặng quà cho các bé chăm ngoan.

                                                                                             

K. THOA

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84955704

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.