Tập huấn nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường và an toàn, vệ sinh lao động
Sáng ngày 30/5, Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Ban Quan hệ Lao động, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường và an toàn, vệ sinh lao động cho cán bộ công đoàn và an toàn vệ sinh viên.

Tham gia tập huấn có 100 học viên là cán bộ công đoàn cơ sở doanh nghiệp, người làm công tác vệ sinh an toàn lao động ở doanh nghiệp, người lao động là các an toàn vệ sinh viên, cán bộ chuyên trách công đoàn phụ trách công tác bảo vệ môi trường và an toàn vệ sinh lao động.

Ảnh: Quang cảnh hội nghị tập huấn

Hội nghị tập huấn diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 30 - 31/5) với những nội dung về điểm mới của Luật Bảo vệ môi trường năm 2020 và những nội dung cơ bản về công tác bảo vệ môi trưởng hiện nay; nội dung cơ bản về an toàn, vệ sinh lao động, những chính sách, pháp luật và hướng dẫn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về bảo vệ môi trường và an toàn, vệ sinh lao động; những ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường đến sức khỏe người lao động và các biện pháp giảm thiểu ô nhiễm môi trường để bảo vệ người lao động; trách nhiệm, quyền hạn của công đoàn cơ sở và hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên trong công tác bảo vệ môi trường và an toàn, vệ sinh. 

Lớp tập huấn nhằm giúp cán bộ công đoàn và an toàn vệ sinh viên nâng cao nhận thức về công tác bảo vệ môi trường và an toàn, vệ sinh lao động. Từ đó, tuyên truyền tới công nhân, người lao động thực hiện đúng các quy định, góp phần giảm thiểu tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp trong quá trình làm việc.

Anh Khoa

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84647629

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.