Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam triển khai chuyên đề công tác tôn giáo
Sáng ngày 17/12, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến chuyên đề về công tác tôn giáo năm 2021 với 63 điểm cầu các tỉnh, thành phố. Chủ trì tại điểm cầu Trung ương có đồng chí Ngô Sách Thực - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Dự tại điểm cầu tỉnh Sóc Trăng có các đồng chí là Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đại diện các đoàn thể. 
Tại hội nghị, đại diện Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ban Tôn giáo đã triển khai các chuyên đề: Tổng quan tình hình các tôn giáo ở Việt Nam và một số nội dung trọng tâm trong công tác tôn giáo của MTTQ các cấp thời gian tới; một số vấn đề về nội dung, phương thức công tác vận động chức sắc, chức việc, nhà tu hành các tôn giáo. Đồng thời ngành chức năng cũng triển khai về hoạt động Công giáo, đạo Tin lành hiện nay và công tác vận động thực hiện phong trào thi đua đối với đồng bào tôn giáo. 
 
Quang cảnh đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: NGỌC DIỄM
 
Đồng chí Ngô Sách Thực cho biết, đây là những nội dung quan trọng để các cơ quan thực hiện nhiệm vụ tôn giáo vận dụng vận động, đoàn kết, tập hợp các tổ chức tôn giáo, chức sắc, tín đồ sống “tốt đời đẹp đạo”, đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng và bảo về Tổ quốc. Bảo đảm cho các tổ chức tôn giáo hoạt động theo quy định của pháp luật và hiến chương, điều lệ được Nhà nước công nhận. Phát huy những giá trị văn hóa, đạo đức tốt đẹp và các nguồn lực của các tôn giáo cho sự phát triển của đất nước.
 
NGỌC DIỄM
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84727584

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.