Sóc Trăng đạt giải nhì và 2 giải khuyến khích tại Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức trẻ toàn quốc lần thứ VIII năm 2021
Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức trẻ toàn quốc do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nội vụ, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Hội Tin học Việt Nam phối hợp tổ chức từ năm 2013. Trải qua 7 lần hội thi, đã có hàng nghìn thí sinh là các cán bộ, công chức, viên chức trên khắp các tỉnh thành tham dự. Nhiều tỉnh, thành phố đã kết hợp với hội thi Tin học trẻ để tổ chức vòng thi cấp Tỉnh, Thành, tạo không khí sôi nổi, hấp dẫn đối với các thí sinh tham dự hội thi. Qua đó lựa chọn các thí sinh có thành tích xuất sắc nhất tham dự hội thi cấp toàn quốc.
Năm nay, hội thi diễn ra ngày 05/12/2021, có 29 tỉnh, thành phố và 4 cơ quan Trung ương đăng ký tham gia. Tổng số CBCC đăng ký tham gia hội thi toàn quốc là 212 thí sinh. Hội đồng giám khảo đã tiến hành đánh giá các bài thi và đã tìm ra các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất để đề xuất Ban Tổ chức trao giải thưởng theo thể lệ hội thi. Các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba của các bảng thi sẽ được tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn và sẽ được lưu hồ sơ cá nhân trên hệ thống cơ sở dữ liệu tài năng trẻ Việt Nam. Mỗi thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba, khuyến khích tại hội thi sẽ được nhận phần thưởng bằng tiền mặt và quà tặng của đơn vị đồng hành.
 
Ban Tổ chức hướng dẫn thí sinh thi thử tại phòng giám sát trên ứng dụng MS Teams.
 
Ngày 12 tháng 12 năm 2021, lễ tổng kết và trao giải hội thi diễn ra trực tuyến, tham dự chương trình có các đồng chí đại diện lãnh đạo Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nội vụ, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Hội Tin học Việt Nam; đại diện các tỉnh, thành đoàn có thí sinh dự thi; thành viên Ban Tổ chức, Hội đồng giám khảo, Ban Coi thi, các chuyên gia tin học, các cơ quan thông tấn, báo chí và đặc biệt là các thí sinh đạt giải thưởng hội thi cũng như đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên trên cả nước. Chương trình được phát trực tuyến trên fanpage Cổng thông tin Trung ương Đoàn và fanpage Trung tâm Phát triển Khoa học, Công nghệ và Tài năng trẻ.
 
Theo đó, đội tuyển Sóc Trăng gồm có 3 thí sinh tham gia dự thi và đạt 3 giải, trong đó có 1 giải nhì và 2 giải khuyến khích thuộc bảng A, cụ thể như sau:
 
1. Thí sinh Hà Tấn Khải, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Hoàng Diệu, tỉnh Sóc Trăng đạt giải nhì.
 
2. Thí sinhTrần Minh Khang - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Mai Thanh Thế, tỉnh Sóc Trăng đạt giải khuyến khích.
 
3. Thí sinh Đặng Thành Nam - chuyên viên Trung tâm Y tế huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng đạt giải khuyến khích.
Đây cũng là kết quả đáng khích lệ của tuổi trẻ Sóc Trăng hăng hái tích cực tham gia, tiếp cận, hoàn thiện kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, góp phần thắng lợi trên tinh thần Nghị quyết số 07-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng khóa XIV về chuyển đổi số tỉnh Sóc Trăng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
 
Phước Minh
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84729235

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.