Lượt xem: 531
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng tổ chức kiểm tra công vụ và công tác vệ sinh môi trường tại các đơn vị trực thuộc
Nhằm nâng cao ý thức chấp hành, thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả giờ giấc làm việc, nội quy, quy chế cơ quan của cán bộ công chức, viên chức, đảm bảo kỷ cương, kỷ luật hành chính trong cơ quan và các đơn vị trực thuộc. Phát hiện, ngăn chặn kịp thời những hành vi vi phạm, gây nhũng nhiễu, phiền hà của cán bộ, công chức, viên chức được giao nhiệm vụ giải quyết các thủ tục hành chính với tổ chức và cá nhân.
Bên cạnh đó, để nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, học viên, vận động viên trong việc thực hiện tốt công tác giữ gìn vệ sinh, bảo vệ cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thành lập Đoàn tổ chức kiểm tra công vụ và công tác vệ sinh môi trường tại Văn phòng Sở và các đơn vị trực thuộc từ ngày 12/9 đến ngày 20/9 năm 2018.
 


Khuôn viên Thư viện tỉnh Sóc Trăng


Qua kiểm tra, nhìn chung các đơn vị thực hiện tốt công tác công vụ, vệ sinh môi trường, thực hiện vệ sinh trong khuôn viên trụ sở, phòng làm việc và thu gom, xử lý rác thải. Thực hiện đúng các qui định, quy chế làm việc, kỷ cương, kỷ luật, đạo đức công vụ, văn hóa công sở, chấp hành nghiêm quy chế làm việc, nghiêm túc đeo thẻ công chức, viên chức theo quy định. Niêm yết công khai, đầy đủ, khoa học các danh mục, quy trình giải quyết thủ tục hành chính. Cán bộ công chức, viên chức chấp hành tốt văn hóa công sở, nề nếp, thời gian làm việc, các phòng đều được bố trí kệ, tủ để hồ sơ công việc, có trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng, đảm bảo không gian và môi trường làm việc tốt cho cán bộ công chức, viên chức. Khuôn viên đơn vị có trồng cây xanh và cây kiểng tạo vẻ đẹp mỹ quan, khu vệ sinh công cộng cũng như trong cơ quan giữ gìn sạch - đẹp.

 


Trong khuôn viên Nhà Trưng bày Văn hóa Khmer


Bên cạnh kết quả đạt được, Tổ kiểm tra đã đề nghị các đơn vị khắc phục một số thiếu sót, cụ thể là các đơn vị đang trong quá trình sửa chữa khi công trình hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng, phải trồng cây xanh và giữ vệ sinh sạch, đẹp; sắp xếp bảo quản tài sản ngăn nắp, đeo thẻ công chức, viên chức.

Tấn Toàn


 

 

video
  • 10 SỰ KIỆN VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TIÊU BIỂU NĂM 2023 (15/01/2024)
  • Biểu diễn giao lưu nhạc Qawwali Ấn Độ tại Sóc Trăng (14/08/2023)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 490
  • Trong tuần: 4 706
  • Tất cả: 791055
Cơ quan chủ quản: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ liên hệ: 50 Lê Duẩn, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 821704 Fax: (02993) 825702 Email: sovhttdl@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet
Số: 03/GP-TTĐT ngày 13/01/2010 do Cục quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông cấp
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở VHTTDL tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.